Lượt xem: 225

Cục Thi hành án dân sự kiểm điểm tập thể, cá nhân lãnh đạo trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2021

Ngày 27-12, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân về công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2021. Đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

 


Quang cảnh hội nghị.

 

    Hội nghị đã tập trung đánh giá, kiểm điểm kết quả lãnh đạo, chỉ đạo trong việc quán triệt và triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối, nghị quyết, quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; làm rõ trách nhiệm trong thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ; các quy định, quy chế làm việc, các biện pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng.

    Sau phần kiểm điểm của tập thể lãnh đạo Cục THADS, từng cá nhân lãnh đạo Cục THADS lần lượt kiểm điểm việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Các đồng chí lãnh đạo Cục THADS đã thẳng thắn thảo luận, góp ý những ưu điểm đạt được cũng như những hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục, thống nhất phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp đổi mới, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của đơn vị trong thời gian tới.

    Đồng chí Nguyễn Văn Sắc đánh giá cao dự thảo báo cáo kiểm điểm về các mặt công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể lãnh đạo Cục THADS năm 2021. Báo cáo xây dựng chi tiết trên tinh thần phát huy dân chủ, trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân, với thái độ nhìn thẳng vào sự thật, nói đúng sự thật. Các nội dung kiểm điểm bám sát quy định của cấp trên về quy chế làm việc, chương trình công tác của Ban lãnh đạo Cục THADS, đề cập toàn diện và gắn với báo cáo công tác xây dựng Đảng, báo cáo thực hiện nhiệm vụ thi hành án dân sự năm 2021.

    Đồng chí Nguyễn Văn Sắc cũng ghi nhận những n lực của tập thể lãnh đạo Cục THADS đã vượt qua những khó khăn, nhất là tình hình COVID-19 trong năm qua, đã lãnh đạo tập thể hoàn thành các chỉ tiêu năm 2021; đồng thời đề nghị tiếp tục phát huy vai trò người đứng đầu, đoàn kết lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao trong thời gian tới.

Thanh Tâm



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 53
  • Hôm nay: 793
  • Trong tuần: 68,113
  • Tất cả: 11,852,302